แนะนำ เก้าอี้เกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนโดน

0
69
เก้าอี้เกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี

ใครเป็นสายเกมยกมือขึ้น! เคยไหมคะ เวลานั่งเล่นเกมนาน ๆ จะรู้สึกปวดไหล่ ปวดคอ ปวดหลัง นั่งเล่นได้ไม่ค่อยติดเก้าอี้ ทำไมล่ะ? ใช่แล้วค่ะ ก็เพราะเก้าอี้ที่คุณใช้มันไม่รองรับการใช้งานของคุณนั่นเอง ดังนั้น ถ้าอยากนั่งเล่นได้อย่างสบายและเต็มประสิทธิภาพ ควรใช้เก้าอี้เกมมิ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ แต่เอ… แล้วควรเลือกเก้าอี้เกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี ถ้าคุณยังลังเลใจว่าจะเลือกยี่ห้อไหน รุ่นไหน แต่ด้วยความที่ในตลาดนั้นมีหลายรุ่นมาก และก็ดูคล้าย ๆ กันไปหมด ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เราจะมาแนะนำ เก้าอี้เกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนโดน ปักหมุดรอเช็คลิสต์ได้เลย

  1. BG Furniture Racing Gaming Chair E-02 ราคา 1,479 บาท
    สุดยอดนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากล ทั้งในเรื่องดีไซน์ที่ดูทันสมัยเหมาะกับเกมเมอร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่อัดแน่นเกินราคา ด้วยโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง มั่นคง ไม่โยกเยก ความนุ่มของฟองน้ำเกรดดี นั่งสบาย ไม่ทำให้เกิดความเมื่อยล้าในขณะที่คุณกำลังฟาดคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะฟองน้ำที่รองรับช่วงคอ ทำออกมาได้ดี ไม่อึดอัด และยังมีระบบไฮไฮโดรลิดที่สามารถปรับระดับได้มากถึง 170 องศา จะนั่งเล่น นอนเล่น ก็ทำได้หมด ปรับระดับ ควบคุมได้ง่ายมาก ๆ แค่ปลายนิ้วมือ
  2. Courage Armor Titan Pro ราคา 11,900 บาท
    เก้าอี้เกมมิ่งที่จะทำให้คุณกลายเป็น King of Gamers ที่มาพร้อมวัสดุระดับพรีเมียม โดยผลิตจากโลหะชิ้นเดียวทั้งชิ้น ไร้รอยต่อ ไม่ทำให้เสียอรรถรสในการนั่ง และยังใช้หนัง PVC หนังเทียมที่มีความหนากว่าเก้าอี้ยี่ออื่น ๆ นั่นแปลว่าระยะเวลาการใช้นานก็จะนานกว่า ทนกว่า อีกทั้งยังมีการเดินด้ายตาข่ายสีทองเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับผู้นั่งราวกับเป็นราชาผู้ครองบัลลังก์ ไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ส่วนที่รองคอและศีรษะ ใช้เทคโนโลยี Memory Foam ทำให้ได้ทั้งความเด้งที่คืนตัว และความโปร่ง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเวลาหนุน ความสามารถในการปรับระดับที่มีให้ถึง 170 องศา และยังไม่พอ รุ่นนี้มีที่รองแขนที่ปรับได้ตามต้องการด้วยค่ะ ที่สำคัญ น้ำหนักไม่เป็นอุปสรรคต่อการนั่ง ราคาอาจจะเจ็บ แต่คุณภาพขนาดนี้เจ็บครั้งเดียว รับรองคุ้ม
  3. AkRacing Pro ราคา 15,990 บาท
    ขยับความพรีเมียมขึ้นไปอีกระดับกับ AkRacing Pro หากใครอยากลองสัมผัสความไฮเอนของเก้าอี้เกมมิ่งที่นั่งไปแล้ว ไม่รู้สึกว่ากำลังนั่งเก้าอี้ ต้องลองรุ่นนี้ เตือนแล้วนะ แบรนด์ที่ผลิตเก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพระดับโลก ที่มาในรูปลักษณ์ที่ดูธรรมดาแต่ฟังก์ชั่นไม่ธรรมดา ใช้โครงสร้างเป็นเหล็กทั้งชิ้น ไร้รอยต่อ งานเนี๊ยบสุด ๆ มาพร้อมกับฟองน้ำที่นั่งไปนาน ๆ ไม่มีแบน นุ่มเด้งราวกับปุยเมฆ เขาใช้เทคโนโลยีพิเศษที่เมื่อนั่งไปแล้วจะไม่รู้สึกร้อน อบ อย่างเก้าอี้ทั่วไป แขนปรับได้ตามต้องการ ที่สำคัญขายังเพิ่มความแข็งแรงด้วยอะลูมิเนียม มันสุดจริง ๆ ค่ะ
  4. NUBWO NBCH X107 ราคา 6,690 บาท
    เก้าอี้เกมมิ่งที่สะกดทุกสายตาของเหล่าเกมเมอร์ เป็นเก้าอี้ที่ถูกแบบมาให้ถูกกับสรีระของผู้ใช้งาน ช่วยลดอาการเมื่อยล้า ปวดหลัง ปวดคอ จากการนั่งเป็นระยะเวลานาน ใช้วัสดุพรีเมียมอย่างดี ทนทาน และแข็งแรง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ต้องกลัวว่าจะเมื่อยแขน เพราะรุ่นนี้พกที่พักแขนที่สามารถปรับระดับ อีกทั้งยังปรับระดับความสูงให้เหมาะสมกับโต๊ะที่ใช้งานได้ด้วยเช่นกัน หากใครกังวลว่าเก้าอี้แบบนี้จะโยกเยก ไม่ปลอดภัยหรือเปล่า ตอบเลยว่าปลอดภัยกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ เพราะออกแบบโครงสร้างมาได้อย่างแข็งแกร่งและปลอดภัยสูงมากกกก มีล้อเลื่อนที่ทนทาน และไฮไลท์ที่พิเศษสุดคือ ตัวเก้าอี้ถูกตกแต่งด้วยไฟ RGB SPECTRUM รอบตัวเลย ที่สำคัญเจ้าไฟนี้ก็สามารถปรับ คอนโทรลได้ตามใจชอบด้วย
  5. Thunder X3 YAMA1 ราคา 4,990 บาท
    เป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่รูปลักษณ์แตกต่างจากเก้าอี้เกมมิ่งทั่วไป เพราะออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์นั่นเอง ทำให้พนักพิงจึงเป็นตาข่ายที่มีความโปร่ง ระบายอากาศได้เยี่ยม ที่สำคัญระบบรองหลังที่ออกมาเป็นรูปตัว S เพื่อรองรับหลังที่มีความโค้งเว้า ทำให้เมื่อนั่งลงไปหลังจะได้รับการซัพพอร์ต ไม่ทำให้ปวดหลังเพื่อต้องนั่งนาน ๆ
  6. เก้าอี้เกมมิ่ง LEON
    เก้าอี้เกมส์ เรย์ Leon ดีไซน์แบบเก้าอี้รถแข่งทันสมัย ออกแบบมาให้สามารถนั่งได้นาน สบายตัว ไม่ร้อน มีหมอนพิงหลัง ช่วยลดความเมื่อยล้า ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม เก้าอี้ปรับระดับสูง-ต่ำได้ด้วยระบบ Gas-lifting ทำความสะอาดง่าย ใช้ได้หลากหลาย ทั้งนั่งเล่นเกมส์ และนั่งทำงาน

เก้าอี้เกมมิ่งที่เราแนะนำมานั้นเป็นเพียงส่วนเดียวจากทั้งหมด แต่หวังว่าคงจะช่วยให้ใครหลายคนสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ทางที่ดี หากใครอยากได้เก้าอี้ใหม่และดี แนะนำให้ไปลองนั่งดู ชอบอันไหน เลือกอันนั้น