หอแว่นรุกเปิด Better Vision Prestige ชั้น 4 Erawan Bangkok ให้เป็นร้านแว่นตาครบวงจรแห่งแรก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และบริการทุกด้านของสายตา

0
5
หอแว่นรุกเปิด Better Vision Prestige ชั้น 4 Erawan Bangkok ให้เป็นร้านแว่นตาครบวงจรแห่งแรก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และบริการทุกด้านของสายตา

หอแว่นรุกเปิด Better Vision Prestige ชั้น 4 Erawan Bangkok

ให้เป็นร้านแว่นตาครบวงจรแห่งแรก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด และบริการทุกด้านของสายตา

 

Better Vision Prestige ต่อยอดประสบการณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามากว่า 70 ปีของ บริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด รุกเปิดร้านแว่นตาเเฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ให้เป็นศูนย์แว่นตาครบทุกด้าน ณ Erawan Bangkok ชั้น 4

Better Vision Prestige มุ่งให้บริการในเรื่องแว่นสายตาแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การเลือกแว่นและการวัดสายตาที่มีคุณภาพ พร้อมดูแลสุขภาพตาด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ดีที่สุด ยกระดับประสบการณ์การทำแว่นระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยแบรนด์กรอบแว่นตา luxury และแบรนด์เลนส์คุณภาพสูงครบครันให้เลือกสรร ในบรรยากาศร้านที่ผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัว พร้อมให้บริการแบบส่วนตัวโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

สร้างประสบการณ์ที่ดีภายในร้าน พร้อมให้บริการตามความต้องการของทุกสายตา

เพราะแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน และมีปัญหาสายตาที่แตกต่างกัน Better Vision Prestige มีผู้ช่วยส่วนตัว (personal assistant) คอยดูแลลูกค้าทุกคนอย่างใส่ใจตั้งแต่เดินเข้ามาภายในร้าน โดยจะสอบถามประวัติ ปัญหาสายตา ลักษณะการใช้งานแว่นตา เพื่อแนะนำการตัดแว่นและเลือกเลนส์ที่เหมาะสมตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า

ครบครันด้วย Luxury Brands ชั้นนำให้เลือกมากมาย อาทิ Celine, Loewe, Fendi, Mykita, Moscot, Dita, Bottega, Dior, Cartier, Lindberg และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากกว่า 1,000 ชิ้น ที่มาพร้อมกับ Corner ของแต่ละแบรนด์ ที่จะเติมเต็มประสบการณ์ในการเลือกแว่น พร้อมด้วยแว่นตา limited edition ที่หาที่อื่นไม่ได้

พร้อมแบรนด์ High Quality Lens เลนส์คุณภาพดีที่เหมาะกับแต่ละประเภทการใช้งาน อาทิ Tokai, Rodenstock, Z-Design ทั้งเลนส์ Single vision สำหรับคนสายตาสั้นและเอียง เลนส์ progressive สำหรับคนสายตายาว รวมถึงเลนส์ชนิดพิเศษอื่นๆ เช่น เลนส์กันแดด เลนส์ขับรถ เลนส์เปลี่ยนสีอัตโนมัติ เลนส์กันแสงสีฟ้า

เพราะการสวมแว่นตาที่เหมาะสมและใส่สบายที่สุดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด Better Vision Prestige จึงให้ความสำคัญอย่างมากในการคัดเลือกทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านเพื่อให้บริการลูกค้า อาทิ

  • นักทัศนมาตร (Optometrist) ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสายตาและระบบการมองเห็น เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาสายตาที่เกิดจากความผิดปกติของกล้ามเนื้อตา เช่น สายตาสั้น ยาว เอียง สามารถคัดกรองตรวจสายตาและสุขภาพตาเบื้องต้น เพื่อส่งต่อคนไข้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพตาหรือโรคตาให้กับจักษุแพทย์ให้คำปรึกษาต่อไป
  • จักษุแพทย์ (Ophthalmologist) เมื่อพบว่าลูกค้ามีปัญหาสายตาที่เกี่ยวข้องกับโรคตา และไม่สามารถแก้ปัญหาด้วยแว่นตาได้ ที่ Better Vision Prestige จะมีจักษุแพทย์ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโรคทางดวงตาและให้คำแนะนำการดูแลสายตา โดยมีช่วงเวลาที่ลูกค้าสามารถนัดพบจักษุแพทย์ได้ใน วันศุกร์ 17.00-20.00 น. วันเสาร์ 13.00-17.00 น. และวันอาทิตย์ 13.00-17.00 น. หรือขอนัดเวลาเฉพาะที่นอกเหนือจากเวลาทำการปกติได้
  • BVAX Master (Optician) ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่มีประสบการณ์ในการทำแว่นมากกว่า 5 ปี ผ่านการอบรมจากหลักสูตร BVAX Academy ของหอแว่น จึงมีความเชี่ยวชาญในการตัด ประกอบ วัดจุดโฟกัส รวมทั้งปรับและดัดแว่น เพื่อให้ลูกค้าได้สวมใส่แว่นตาที่สบายตาที่สุด
  • Fashion stylist เพราะการตัดสินใจเลือกแว่นตาที่เข้ากับใบหน้าท่ามกลางกรอบแว่นหลายร้อยแบบหลากยี่ห้อ อาจเป็นเรื่องชวนเวียนหัวของลูกค้าหลายคน เป็นครั้งแรกของร้านแว่นตาที่มีแฟชั่นสไตลิสต์ประจำร้านเพื่อช่วยแนะนำกรอบแว่นให้เข้ากับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ และที่สำคัญกว่าสไตล์กับความสวยงาม ก็คือการคำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะสม กรอบแว่นจึงต้องเข้ากับทรงหน้าและเหมาะกับเลนส์ที่เลือกใช้ เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสวมใส่แว่นได้สบาย และมั่นใจในลุคของตัวเอง

 

จัดเตรียมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่องมือดูแลสายตา

  • Intelligent Refractor รุ่น 6100 (RT-6100) เครื่องตรวจวัดค่าสายตารุ่นล่าสุด ที่ครบถ้วน ละเอียดแม่นยำ และทันสมัยที่สุดจาก Nidek แบรนด์อุปกรณ์ตรวจค่าสายตาระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับว่ามีความแม่นยำที่สุดระดับโลก สามารถวัดค่าสายตาได้สูงสุดถึง +2600, -2600
  • Virtual Reality (VR) เครื่องมือช่วยวัดพฤติกรรมในการมอง ทดสอบผ่านแว่น Zenos VR สามารถวัด eye tracking เพื่อใช้ประกอบการประเมินเพื่อเลือกเลนส์แต่ละรูปแบบที่ใส่แล้วสบายตาในแต่ละบุคคล ซึ่งเครื่องนี้จะดูว่าตำแหน่งดวงตาของลูกค้าใช้น้ำหนักตรงไหน จึงจะสามารถเลือกเลนส์กับค่าสายตาที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนได้นั่นเอง ซึ่งเครื่องนี้สามารถใช้วัดได้ทั้ง Progressive สำหรับสายตายาว ค่าสายตาเอียงมากๆ หรือลูกค้าที่มีค่าสายตาซับซ้อน
  • เครื่อง AR วัดค่าพารามิเตอร์ ประโยชน์เพื่อการค้นหาจุดโฟกัสตาตามแต่ขนาดโครงหน้าของแต่ละบุคคล เพราะขนาดที่แตกต่างนี้จะทำให้แว่นขณะที่สวมใส่มีมุมองศาแตกต่างกัน ส่งผลถึงคุณภาพของการมองเห็นนั่นเอง โดยค่าพารามิเตอร์ของแว่นจะประกอบไปด้วย ค่าความโค้งหน้าแว่น มุมเทหน้าแว่นขณะสวมใส่ ระยะห่างระหว่างผิวเลนส์กับกระจกตา และค่าจุดกลางตาดำถึงขอบล่างของแว่น ซึ่งความแม่นยำของทั้ง 4 ค่านี้จะส่งผลให้สามารถตัดแว่นตาที่สวมใส่ได้อย่างสบายตาและเหมาะสมกับใบหน้ามากที่สุด
  • เครื่องมือฝนเลนส์ Nidek ME-1500 และ Nidek Ice-1500 ด้วยเทคโนโลยีที่ครอบคลุมการตัดขอบเลนส์อย่างเชี่ยวชาญ สามารถเจาะรูด้วยรูปทรงต่าง ๆ แบบ 3D ตัดและฝนขอบอัตโนมัติ เป็นเทคโนโลยีช่วยให้การประกอบเลนส์ทำได้สะดวกและง่ายดายมากขึ้น

เครื่องมือตรวจสุขภาพตา เป็นบริการที่แตกต่างจากร้านแว่นทั่วไป เพราะเป็นร้านเดียวที่ให้บริการตรวจสุขภาพตาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าก่อนการเลือกแว่นตาทุกครั้ง จะได้รับบริการตรวจสุขภาพตาเบื้องต้นแบบครบวงจร ซึ่งประกอบไปด้วยการ

  • ตรวจจอประสาทตา (Optical Coherence Tomography) เป็นเครื่องวิเคราะห์ขั้วประสาทตา ชั้นของจอประสาทตา และจุดรับภาพ โดยใช้แสงเลเซอร์สแกนถ่ายภาพตามขวางเพื่อดูชั้นต่าง ๆ ของประสาทตาและดูความลึกของขั้วประสาทตา สามารถวิเคราะห์โรคของจอประสาทตาและโรคต้อหินได้
  • ตรวจจุดรับภาพ วัดความโค้งกระจกตา การตรวจความดันตา และในกรณีที่นักทัศนมาตรให้ตรวจเพิ่มเติมด้วย Slit Lamp กล้องจุลทรรศน์ชนิดพิเศษ ที่จะช่วยให้จักษุแพทย์สามารถส่องเห็นทั้งภายนอกและภายในดวงตาแบบภาพ 3 มิติ เพื่อทราบถึงสุขภาพดวงตาและโรคทางตา เช่น การตรวจพบการอักเสบของเยื่อบุตา ตาแห้ง ต้อกระจก ต้อหิน เป็นต้น
  • รวมถึง การตรวจลานสายตา และ การวัดความยาวกระบอกตา สำหรับคนที่มีปัญหาสายตาสั้นหรือยาวเยอะๆ และใช้ติดตามผลสำหรับเด็กที่ซื้อเลนส์ควบคุมสายตาสั้น (Myopia Control) โดยหลังจากวิเคราะห์ด้วยเครื่องแล้วจะเป็นการชะลอไม่ให้สายตาสั้นเพิ่มขึ้น การควบคุมสายตาสั้นมีประโยชน์ ทำให้ไม่ต้องใส่แว่นหนาเมื่อโตขึ้น หรือลดความเสี่ยงการเป็นโรคตาต่าง ๆ เช่น ต้อหิน จอตาเสื่อม จอตาฉีกขาดหลุดลอก เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ Better Vision Prestige ได้จัดเตรียมต้อนรับลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ที่ดี พร้อมเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกเรื่องในด้านสายตาและการตัดแว่นตา เมื่อลูกค้าเข้ามาภายในร้าน จะได้รับบริการแบบผู้ช่วยส่วนตัวที่จะพาไปนั่งในมุมส่วนตัวเพื่อสอบถามประวัติ ปัญหาสายตา ก่อนวัดสายตาและตรวจสุขภาพตาครบวงจรกับนักทัศนมาตร หากลูกค้ามีแนวโน้มเป็นโรคตา ก็จะได้รับการตรวจด้วยอุปกรณ์เพิ่มเติม และนัดคิวพบจักษุแพทย์เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโรคตา จากนั้นจะเริ่มกระบวนการตัดแว่น โดยการตรวจพฤติกรรมการใช้สายตาด้วยเครื่อง VR กับ BVAX Master เสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกกรอบแว่นตากับ Fashion Stylist และจะมี BVAX Master ให้คำแนะนำเลนส์ โดยใช้ข้อมูลที่ส่งต่อมาจากนักทัศนมาตรผู้ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเลนส์เบื้องต้นตั้งแต่วัดสายตา วัดจุดโฟกัสสายตา และทำการลองสวมเลนส์และแว่น ก่อนปรับให้เข้ากับใบหน้าและความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะบุคคล

เชิญสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟของ Better Vision Prestige ร้านแว่นตาครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและบริการครบทุกด้านของสายตาแห่งแรกด้วยตัวเอง ได้ที่ Erawan Bangkok ชั้น 4